Tư vấn trực tuyến close

Trường Cao đẳng kỹ nghệ II
502 Đỗ Xuân Hợp, Phước Bình, TP Thủ Đức, Hồ Chí Minh

1.000 Học sinh huyện Sông Cầu (Phú Yên) được tư vấn, định hướng nghề nghiệp

Trong chuỗi hoạt động tư vấn hướng nghiệp năm 2023 của Trường Cao đẳng Kỹ Nghệ II, ngày 15-2, khoảng 1.000 học sinh tại 4 trường: THCS-THPT Nguyễn Khuyến; THPT Phan Chu Trinh; THPT Võ Nguyên Giáp và THPT Phan Đình Phùng (huyện Sông Cầu, tỉnh Phú Yên) đã được tư vấn hướng nghiệp.

Học sinh Trường THCS-THPT Nguyễn Khuyến giao lưu, tìm hiểu ngành nghề đang đào tạo tại Trường Cao đẳng Kỹ Nghệ II
Chính sách miễn, giảm học phí và cơ hội việc làm sau khi ra trường được học sinh Trường THCS-THPT Nguyễn Khuyến quan tâm

Thầy Phan Văn Tùng – Hiệu trưởng Trường THPT Phan Chu Trinh chia sẻ, nhiều học sinh của trường có hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn vượt khó, phấn đấu học tập. “Tư vấn, định hướng nghề nghiệp cho các em là cần thiết và cần tổ chức thường xuyên để các em có thêm cơ hội lựa chọn nghề nghiệp phù hợp với năng lực, điều kiện kinh tế của gia đình. 

Thầy Phan Văn Tùng – Hiệu trưởng và thầy Cao Minh Hải – Phó Bí thư Đoàn thanh niên Trường THPT Phan Chu Trinh cùng cán bộ tuyển sinh Trường Cao đẳng Kỹ Nghệ II

Dịp này, bộ phận tuyển sinh Trường Cao đẳng Kỹ Nghệ II đã có buổi làm việc với Ban Giám hiệu và Đoàn thanh niên các trường THPT về việc phối hợp, hỗ trợ các hoạt động có liên quan.

Cán bộ tuyển sinh Trường Cao đẳng Kỹ Nghệ II tại Trường THPT Phan Chu Trinh

 


1.000 Học sinh huyện Sông Cầu (Phú Yên) được tư vấn, định hướng nghề nghiệp

Leave A Comment